วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เบื้องหลังความรัก

เบื้องหลังความรัก

ความรักที่สมหวัง... ของใครบางคน
อาจเป็นความรัก... ที่ผิดหวังของใครอีกคน
ความรักร้อนแรง...
มักแฝงไปด้วยความพิศวาส 
 

 


 
ความรักที่แท้จริง คือการที่เราได้เห็นคนที่เรารัก...
มีความสุข... โดยไม่หวังผลตอบแทน
เรามักจะมองข้ามความรัก...
ที่บริสุทธิ์ใจและแท้จริง... จากบุพการี



ถ้าเรามองความรัก... เป็นสิ่งที่มีค่า
เราคงไม่เห็นใคร... ที่เสียใจเพราะความรักเลย
"เธอดีเกินไป"
เป็นเหตุผล ของคนที่เห็นแก่ตัว 
 
 


 
 
 
 
http://webboard.yenta4.com/topic/156460

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น